Hàng Quảng Châu trong những năm trở lại đây được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng bởi vì chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng lại phù hợp với “túi tiền” của đa số khách hàng. Chính vì thế, không ít dân buôn sỉ tìm cách nhập hàng Quảng Châu về bán để kiếm lời. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tìm nguồn hàng Quảng Châu uy tín, giá tốt để kinh doanh. Nếu bạn là người mới muốn biết về mặt hàng Quảng Châu và tập tành nhập hàng thì hãy theo dõi ngay bài viết này của CTS để biết thêm chi tiết nhé!

Lý do nên nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh

Bạn có thể bắt gặp nhiều mặt hàng có nguồn gốc Quảng Châu ở Việt Nam hiện nay, lý do là vì: 

– Nguyên nhân đầu tiên chính là giá rẻ: Quảng Châu là nơi tập trung của hầu hết các xưởng sản xuất hàng hóa & nhà bán buôn giá sỉ bởi nguồn nguyên liệu dồi dào, giá thuê nhân công  & chi phí sản xuất thấp. Do đó, hàng hóa bán ra có mức giá gốc, nếu nhập càng nhiều sẽ càng có lợi. 

– Thứ hai là đa dạng hàng hóa, mẫu mã phong phú: Đa số các mặt hàng tiêu dùng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… bạn có thể tìm được ở các xưởng Quảng Châu hiện nay. Bên cạnh đó, mẫu mã hàng hóa được cập nhật liên tục, khách hàng không phải bận tâm vì nhập phải hàng cũ, lỗi mốt. 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ
Lý do nên nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh

– Thứ ba là nguồn cung dồi dào: “Công xưởng Quảng Châu” có vô số đơn vị sản xuât & cung ứng hàng hóa. Chính vì thế, hàng hóa luôn có sẵn đáp ứng nhu cầu khách hàng nội địa và nước ngoài. 

Ngoài ra, còn nhiều lý do khác khiến nhiều người khi nhập hàng Quảng Châu một lần sẽ quay lại nhiều lần tiếp theo & trở thành khách hàng thường xuyên.

Xem thêm: Tìm nguồn hàng từ Hàn Quốc giá sỉ, uy tín để kinh doanh

Hướng dẫn 5 cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ tận gốc vô cùng đơn giản 

Dưới đây, CTS giới thiệu 5 cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng cho những ai muốn nhập hàng kinh doanh: 

Cách 1: Đi nhập hàng Quảng Châu tại các chợ đầu mối 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu đầu tiên là nhập hàng tại các chợ đầu mối. Đây là cách được nhiều người có kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu chia sẻ trên các diễn đàn khác nhau bởi nhiều ưu điểm. Cụ thể như sau: 

Ưu điểm 

  • Nguồn cung ứng dồi dào: tại ba miền Bắc – Trung – Nam đều có các khu chợ đầu mối cung cấp hàng Quảng Châu. Dù bạn ở đâu cũng có thể dễ dàng tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ, có sẵn để kinh doanh. 
  • Trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa và chọn mẫu mã sản phẩm mà không cần thông qua bên thứ 3 trung gian nào. Từ đó, tránh được trường hợp lừa đảo, mua phải hàng nhái kém chất lượng. 
  • Thương lượng với người bán hàng dễ dàng, nhanh chóng: tìm nguồn hàng kinh doanh tại Quảng Châu từ chính các khu chợ đầu mối trong nước tạo thuận lợi cho bạn trực tiếp trao đổi với người bán mà không gặp rào cản nào về ngôn ngữ hay văn hóa giao tiếp. Chính vì thế, nhiều người mới thường lựa chọn hình thức này để tìm nguồn hàng Quảng Châu. 
  • Người mua hàng không cần phải thực hiện các thủ tục nhập khẩu, khai báo phức tạp. 
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ từ các chợ đầu mối

Nhược điểm 

Bên cạnh ưu điểm, cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng từ các khu chợ đầu mối còn tồn tại nhiều nhược điểm như: 

  • Nếu không có kinh nghiệm dễ bị các chủ hàng “chặt chém”: mua hàng ở chợ đầu mới không phải ai cũng có thể tự mình thực hiện thành công trong lần đầu tiên. Bạn phải trải qua nhiều lần tìm & nhập hàng, tham khảo từ những người đi trước mới có thể tìm được nguồn hàng ổn định, chất lượng với giá sỉ. Còn không, dễ bị các chủ hàng chặt chém, hô giá cao hơn nhiều so với giá gốc ban. 
  • Hàng hóa kém đa dạng hơn: mua ở chợ đầu mối, bạn chỉ có thể mẫu hàng mà chủ cửa hàng nhập về để kinh doanh. Do đó, khó tránh khỏi trường hợp hàng bạn muốn bán không thể tìm thấy ở chợ đầu mối hoặc nếu có, bạn phải mua từ nhiều chủ hàng khác nhau. Điều này làm tăng chí phí nhập hàng dẫn đến tăng giá sản phẩm, giảm độ cạnh tranh về giá so với đối thủ trên thị trường. 
  • Chất lượng hàng hóa: hàng Quảng Châu ở chợ có đủ các loại với chất lượng khác nhau nhưng đa số là hàng có chất lượng trung bình khá trở xuống, phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập không cao. Ngoài ra, bạn khó có thể nhận biết được hàng Quảng Châu vì nhiều người lợi dụng sự đa dạng nguồn hàng ở đây để trà trộn hàng kém chất lượng vào tiêu thụ. 
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu từ các chợ đầu mối

Lưu ý

Với cách tìm nguồn hàng Quảng Châu từ các chợ đầu mối, CTS lưu ý một số điều sau để bạn có thể tìm được nguồn hàng uy tín, giá sỉ: 

– Điều đầu tiên đó là trước khi tìm nguồn hàng từ chợ đầu mối, bạn nên tham khảo kinh nghiệm của người đã từng nhập hàng để việc tìm & nhập hàng thuận lợi hơn. 

– Thứ hai là bạn nên chọn những khu chợ đầu mối nổi tiếng, có quy mô lớn. Lý do là vì bạn sẽ tiếp cận được nhiều người bán uy tín với chất lượng sản phẩm tốt và luôn có sẵn hàng cung cấp cho bạn. Đồng thời, sẽ có ít tình trạng lừa đảo bán hàng cấp thấp. 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu từ các chợ đầu mối

– Thứ ba là nên đến khu chợ gần nơi bạn quyết định mở cửa hàng buôn bán trước khi nghĩ đến chuyện đi xa để tìm nguồn hàng. Nếu ở chợ đầu mối gần không có mặt hàng bạn đang tìm kiếm thì mới tính đến phương án khác. Điều này giúp bạn thuận tiện trong việc đi lại và giảm chi phí vận chuyển đáng kể. 

– Cuối cùng, trong những lần đầu nhập hàng bạn nên đến trực tiếp để khảo sát giá, chọn lựa mặt hàng & kiểm tra chất lượng. Sau khi tìm được nhà cung cấp uy tín, đáp ứng đủ điều kiện thì mới thương lượng để lấy hàng. Đừng ngần ngại trả giá với chủ hàng để có được mức giá tốt nhất nhé! 

Nếu những lần đầu thành công, bạn có thể xin thông tin liên hệ để mỗi lần hết hàng chỉ việc gọi cho chủ hàng để được gửi đến tận nơi. 

Cách 2: Tự sang Quảng Châu tìm nguồn hàng giá sỉ

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu tiếp theo là tự sang Quảng Châu đánh hàng. Cách làm này mang đến những lợi ích cho người mua hàng như sau: 

Ưu điểm

  • Được trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như lựa chọn mẫu hàng để kinh doanh.
  • Trao đổi face-to-face để mua được sản phẩm tốt với mức giá thấp nhất trên thị trường. 
  • Hàng hóa đa dạng, không chỉ phụ thuộc vào một nguồn cung nhất định: nếu đã lựa chọn cách tìm nguồn hàng Quảng Châu bằng cách sang đánh hàng trực tiếp, bạn có thể tự do lựa chọn mẫu mã sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Việc chọn hàng nhiều nguồn cũng không ảnh hưởng mấy đến giá thành sản phẩm sau này vì đa số đều là các xưởng giá sỉ.
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ bằng cách tự đi đánh hàng

Nhược điểm 

  • Rào cản về ngôn ngữ: để sang Quảng Châu nhập hàng, ít nhất bạn phải có vốn ngôn ngữ nhất định để giao tiếp hoặc có người phiên dịch đi cùng. 
  • Tốn kém chi phí đi lại, ăn ở & mất khá nhiều thời gian khi chọn sang Quảng Châu lấy hàng. 
  • Khó khăn trong việc tìm đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo hàng hóa về Việt Nam an toàn, không bị mất cắp. 
  • Phải có kinh nghiệm đủ nhiều mới có thể tự sang Quảng Châu đánh hàng. Nếu là người mới bạn không thể nào tự đi một mình. 
  • Phải chuẩn bị các giất tờ xuất nhập cảnh trước đó một khoảng thời gian (hộ chiếu, visa)
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu bằng cách tự đi đánh hàng

Lưu ý khi đi lấy hàng ở Quảng Châu 

Nếu quyết định làm theo cách tìm nguồn hàng Quảng Châu này, bạn phải lưu ý một số điều sau đây:

– Thứ nhất, bạn cần đổi một số tiền lớn cho chi phí đi lại, ăn ở & vốn để đặt cọc khi chốt được hàng với người bán ở Quảng Châu. 

– Thứ hai là thủ tục đi lại: bạn phải chuẩn bị visa để đi ra nước ngoài hoặc có giấy thông hành nếu đi bằng đường bộ từ Việt Nam sang Quảng Châu. Nhưng giấy thông hành có nhiều hạn chế về thời gian lưu trú, đồ đạc mang theo,… 

– Tiếp theo, nếu bạn không thông thạo tiếng Trung thì nên tìm một người phiên dịch đi theo để thuận lợi cho việc gia tiếp với người bán hàng.

– Cuối cùng, nên note lại trước những thông tin quan trọng, địa điểm & lịch trình khi sang Quảng Châu. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian & chi phí đáng kể. 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu bằng cách tự đi đánh hàng

Cách 3: Ghép hội đi lấy hàng ở Quảng Châu 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu thứ ba là ghép hội đi lấy hàng ở Quảng Châu. Cách làm này được khá nhiều người lựa chọn, trong đó có cả người mới lẫn người cũ bởi những ưu điểm sau: 

Ưu điểm 

  • Được trực tiếp mua hàng, đánh giá chất lượng & so sánh giá sản phẩm để tìm được nhà cung cấp tốt nhất. 
  • Share tiền ăn ở, đi lại với các thành viên trong hội giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc tự mình đi đánh hàng. 
  • Nếu là người mới, bạn sẽ được các thành viên có kinh nghiệm trong hội truyền đạt nhiều bí kíp tìm nguồn hàng Quảng Châu thực chiến mà không có nơi nào chia sẻ. Những bài học từ những lần ghép hội đi đánh hàng như vậy sẽ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm cho việc một mình sang Quảng Châu lấy hàng sau này. 
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Ghép hội đi đánh hàng Quảng Châu

Nhược điểm 

Bên cạnh ưu điểm, cách tìm nguồn hàng Quảng Châu bằng cách ghép hội đi đánh hàng còn có một nhược điểm cần lưu ý: 

  • Không chủ động thời gian đi vì bạn còn phải phụ thuộc vào lịch trình chung của cả nhóm. 
  • Nếu như bạn không tìm được nhóm uy tín, khả năng cao bạn sẽ bị lừa. 
  • Phải chuẩn bị các thủ tục phức tạp để xuất cảnh sang Trung Quốc. 

Lưu ý: 

Để thực hiện cách tìm nguồn hàng Quảng Châu này thành công, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Trước khi đi, nên tìm hiểu thông tin các nhóm/hội đánh hàng Quảng Châu thật kỹ để tránh bị lừa. Tốt nhất, bạn nên chọn nhóm có người quen uy tín dẫn dắt vào hội. 
  • Trong quá trình tìm nguồn hàng, luôn quan sát và ghi chép cách làm, cách deal với nhà cung cấp và với đối tác vận chuyển. 
  • Lấy thông tin liên hệ của tất cả các thành viên trong đoàn đề phòng trường hợp sang Quảng Châu bị lạc nhau. 
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Ghép hội đi đánh hàng Quảng Châu

Cách 4: Tìm nguồn hàng Quảng Châu qua các trang Thương mại điện tử Trung Quốc

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu thứ 4 là thông qua các trang TMĐT Trung Quốc. Đây cũng là cách phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi những ưu điểm: 

Ưu điểm 

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức: so với việc phải đi đánh hàng Quảng Châu hay lấy hàng trực tiếp ở chợ đầu mối, bạn chỉ việc truy cập trang web hay tải app của các sàn TMĐT này để tìm nguồn hàng order về Việt Nam. 
  • Mẫu mã đa dạng, luôn có sẵn hàng hóa cung cứng cho người mua. 
  • Chất lượng hàng hóa tốt do các chính sách đối với các đơn vị kinh doanh trên các sàn TMĐT rất nghiêm ngặt.  
  • Thường xuyên hưởng các ưu đãi & chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp hàng hóa và từ chính sàn TMĐT bạn đang giao dịch. 
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu qua sàn TMĐT Trung Quốc

Nhược điểm 

  • Rào càn về ngôn ngữ: sàn TMĐT Trung Quốc sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Trung, chỉ một số ít hỗ trợ ngoại ngữ. Do đó, gây khó khăn khi mua hàng & trao đổi với nhà cung ứng hàng hóa. 
  • Không được kiểm tra chất lượng sản phẩm thực tế. 
  • Mua hàng quốc tế khó đổi trả hàng hóa khi các lô hàng bị lỗi, thiếu hoặc mất cắp hàng trong lúc vận chuyển. 
  • Phải đáp ứng các phương thức thanh toán của các sàn TMĐT Trung Quốc. 
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu cao cấp qua sàn TMĐT

Lưu ý

Nếu tìm nguồn hàng Quảng Châu trên các sàn TMĐT bạn cần lưu ý một số điều sau: 

  • Phải đăng ký tài khoản chính chủ trên các sàn TMĐT và nên nhận thông báo từ sàn TMĐT để kịp thời săn sale những dịp khuyến mãi. 
  • Nên tìm hiểu thông tin về sản phẩm & và nhà cung cấp cẩn thận phòng trường hợp lừa đảo. 
  • Sau khi tìm được nguồn hàng chất lượng & muốn mua, nên lấy thông tin liên hệ với nhà cung cấp để thương lượng nhập hàng với giả sỉ. 
  • Nên tìm đơn vị có chính sách mua hàng, chính sách bảo hành rõ ràng để được bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 
Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Chú ý khi tìm nguồn hàng qua sàn TMĐT

Cách 5: Nhập hàng Quảng Châu qua dịch vụ mua hàng hộ 

Cuối cùng, bạn có thể chọn cách tìm nguồn hàng Quảng Châu qua dịch vụ mua hàng hộ. Điều này đặc biệt được nhiều dân buôn mới bắt đầu nhập hàng chọn bởi những lợi ích như: 

  • Hỗ trợ khách hàng tìm được nguồn hàng chất lượng, uy tín. 
  • Đàm phán với người bán để có được giá sỉ tốt nhất thị trường. 
  • Thực hiện các thủ tục nhập khẩu & khai báo rõ ràng. 
  • Có hóa đơn, chứng từ đầy đủ cho khách hàng chọn dịch vụ mua hộ túi xách Quảng Châu. 
  • Liên lạc với đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn, đúng hạn.

Dịch vụ mua hàng Quảng Châu CTS

Dịch vụ tìm nguồn hàng Quảng Châu của CTS
Dịch vụ tìm nguồn hàng CTS

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng & mua hàng hộ Quảng Châu uy tín, có thể tham khảo dịch vụ củ CTS. Công ty chúng tôi là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành Logistic, hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cung ứng tìm nguồn hàng giá sỉ và vận chuyển trọn gói. 

Với đội ngũ có kinh nghiệm trong việc tìm và order hàng Trung Quốc, CTS cam kết: 

  • Giúp tìm kiếm nhà máy/nhà xưởng/đơn vị cung cấp nước ngoài đáp ứng nhu cầu nguồn hàng của bạn. 
  • Giúp kiểm tra & đảm bảo chất lượng nhà máy/xưởng sản xuất & chất lượng hàng hóa. 
  • Đàm phán với bên cung cấp để có được nguồn hàng túi xách Quảng Châu với chất lượng tốt với giá sỉ. 
  • Tư vấn và thực hiện các thủ tục hải quan nhanh chóng, chính xác. 
  • Tìm đơn vị vận chuyển hàng hóa phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. 

Xem thêm: Dịch vụ mua hàng Trung Quốc uy tín, cạnh tranh 

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu cho lợi nhuận cao 

Với nhiều năm trong việc tìm & nhập hàng Quảng Châu, CTS chia sẻ một vài kinh nghiệm nhập hàng cho lợi nhuận cao như sau: 

Lựa chọn các mặt hàng có giá tận gốc tại Quảng Châu 

Dù với cách tìm nguồn hàng Quảng Châu nào, bạn cũng cần lựa chọn các mặt hàng có giá tận gốc. Điều này sẽ giúp bạn có được nguồn hàng giá tốt, dẫn đến định giá sản phẩm bán ra thị trường sẽ cạnh tranh tốt với đối thủ. 

Bên cạnh đó, khoản chênh lệch giữa giá gốc và giá bán càng lớn giúp bạn thu lợi nhuận càng cao. 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Kinh nghiệm tìm nguồn hàng Quảng Châu cho lợi nhuận cao

Không nhập hàng tràn lan 

Kinh nghiệm thứ hai đó là không nên nhập hàng tràn lan, đặc biệt với cách cách tìm nguồn hàng Quảng Châu từ các sàn TMĐT. Nguyên nhân là vì bạn phải nhập thử để kiểm tra chất lượng hàng hóa trước. Nếu lô hàng đến tay bạn mẫu mã đẹp giống với những gì nhà cung cấp mô tả, hàng không lỗi thì mới tiếp tục việc đặt các đơn hàng lớn tiếp theo. 

Trong trường hợp việc kinh doanh không diễn ra suôn sẻ, nhập hàng tràn lan dẫn đến rủi ro hàng tồn không bán được nhiều. Điều này khiến bạn vừa lỗ nặng vừa khiến bạn đau đầu tìm phương pháp xử lý đống hàng tồn tốt nhất. 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Kinh nghiệm tìm nguồn hàng Quảng Châu cho lợi nhuận cao

Tạo mối hệ lâu dài với nhà cung cấp 

Cuối cùng, bạn nên tạo mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn nhận được các ưu đãi cũng như hỗ trợ các chính sách mua hàng tốt hơn. 

Ngoài ra, bạn không phải cất công tìm nguồn hàng thường xuyên & tránh được trường hợp lừa đảo khi mua hàng quốc tế. 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Kinh nghiệm tìm nguồn hàng Quảng Châu cho lợi nhuận cao

Xem thêm: Dịch vụ mua hàng Taobao nhanh chóng, uy tín

Tìm kiếm nguồn hàng Link xưởng bán sỉ giá gốc theo từng ngành hàng

Để rút ngắn thời gian tìm hiểu nguồn hàng, sản phẩm khi thực hành cách tìm nguồn hàng Quảng Châu bạn có thể tham khảo các link mà CTS cung cấp sau đây. Để đánh giá đúng chất lượng sản phẩm khi tìm sản phẩm trên taobao, quý khách nên đọc kỹ feedback của người từng mua để có thông tin hữu ích nhất.

Link xưởng quần áo, mối sỉ nhập hàng quần áo Quảng Châu tận gốc

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Link xưởng quần áo, mối sỉ nhập hàng quần áo Quảng Châu
  • https://shop141828874.taobao.com
  • https://shop7075778831zv2.1688.com
  • https://shop65268300.taobao.com
  • https://shop1429020445874.1688.com
  • https://shop7075778831zv2.1688.com
  • https://liangliangjia2018.taobao.com
  • https://wanyanfushi.tmall.com
  • https://shnffs.1688.com
  • https://shop1436806949514.1688.com
  • https://shop105161612.taobao.com

Link xưởng giày dép 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Link xưởng giày dép
  • https://shop120878648.taobao.com
  • https://shop58313701.taobao.com
  • https://shop1350807099579.1688.com
  • https://jordan.tmall.com
  • https://shop1490679327777.1688.com
  • https://shop57066038.taobao.com
  • https://shop113103208.taobao.com
  • https://shop1383238483342.1688.com
  • https://shop1483031057968.1688.com
  • https://adidas.tmall.com

Link xưởng phụ kiện thời trang

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Link xưởng phụ kiện thời trang
  • https://shop105496918.taobao.com
  • https://shop111964855.taobao.com
  • https://shop1398272384273.1688.com

Link xưởng phụ kiện điện thoại 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Link xưởng phụ kiện điện thoại
  • https://shop68267748.taobao.com
  • https://shop111052165.taobao.com
  • https://oneway2014.1688.com
  • https://shop4ywv586110922.1688.com

Link xưởng đồ gia dụng 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Link xưởng đồ gia dụng
  • https://shop58894223.taobao.com
  • https://tzyssl.1688.com
  • https://putaoyutizi.1688.com
  • https://tmai.tmall.com

Link xưởng thực phẩm 

Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu
Link xưởng thực phẩm
  • https://xiangdangdangsp.tmall.com
  • https://baicaowei.tmall.com
  • https://shop104j93j6s7830.1688.com
  • https://shop64221623.taobao.com

Liên hệ CTS tìm nguồn hàng Quảng Châu từ A tới Z

Trên đây là toàn bộ bài hướng dẫn cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng của CTS. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể chọn được cách nhập hàng phù hợp, ít tốn kém nhất để kinh doanh. 

Dịch vụ tìm nguồn hàng Quảng Châu từ A đến Z của CTS
Dịch vụ tìm nguồn hàng Quảng Châu từ A đến Z của CTS

Nếu muốn mua hàng Quảng Châu giá sỉ, giá tốt để kinh doanh, bạn hãy liên hệ ngay với CTS để được tư vấn và báo giá nhé!

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng Quảng Châu của CTS:

  • Tiện lợi, tiết kiệm thời gian & chi phí: tất cả các khâu từ tìm nguồn hàng đến mua hàng & vận chuyển đều được nhân viên của CTS thực hiện theo quy trình nhanh chóng, chính xác.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tìm nguồn hàng trong và ngoài nước, CTS luôn tìm đến các nhà cung cấp uy tín với giá xưởng. Đồng thời, kiểm tra chất lượng hàng hóa và phải nhận được sự đồng ý của khách hàng mới tiến hành nhập hàng theo hợp đồng.
  • Hỗ trợ thủ tục nhập khẩu, khai báo hải quan cho Quý khách hàng, đối tác khi mua hàng quốc tế.
  • Hỗ trợ vận chuyển hàng quốc tế và trong nước an toàn, nhanh chóng, và tiết kiệm
99/2 Bình Lợi, Phường 13 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 72300
Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật09:00 – 17:00
(+84) 909 631 277

Xem thêm: Tìm nguồn hàng Nhật uy tín giá rẻ cho các chop sỉ