Từ khóa “cách tìm nguồn hàng trên Wechat” gần đây đang chiếm sóng cao trên các diễn đàn MXH. Điều này xuất phát từ việc nhiều người thấy được tiềm năng của việc kinh doanh nguồn hàng Wechat. Thế nhưng, trên thực tế, khái niệm Wechat là gì và cách tìm ra sao nhiều người vẫn chưa nắm bắt được. Nếu bạn cũng đang loay hoay trong vấn đề này, hãy để ThanhNhung hỗ trợ nhanh ở bài viết nhé!

Wechat là gì?

Wechat là một ứng dụng quen thuộc đối với những bạn trẻ đang học tiếng Trung hoặc có niềm đam mê với văn hóa Trung Hoa. Ứng dụng này cho phép người dùng gửi tin nhắn thoại, video, văn bản cũng như các file hình ảnh một cách rộng rãi nhất. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó để trò chuyện cùng với bè bạn.

Ở thời điểm hiện tại, ứng dụng này có độ phụ sóng vô cùng lớn. Wechat góp mặt hầu hết ở các phân loại hệ điều hành từ iOS đến Android, Symbian. Điều tuyệt vời hơn cả là ứng dụng có tính năng chuyển và nhận tiền. Theo đó, các giao dịch mua bán của người dùng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cách tìm nguồn hàng trên Wechat để kinh doanh hiệu quả
Ứng dụng wechat là gì bạn đã nắm được chưa?

Wechat không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc chuyện trò, kết bạn. Khi dùng ứng dụng này bên mua – bán có thể chuyển tiền qua lại cho nhau. Điều này giúp cho chủ shop tận dụng tốt hơn trong việc buôn bán. Người mua hàng chỉ cần đọc thông tin trên dòng thời gian người bán. Sau đó, liên hệ trực tiếp để thực hiện giao dịch là xong.

Tại sao nên tìm nguồn hàng trên Wechat?

Không phải ngẫu nhiên mà việc từ khóa tìm nguồn hàng sỉ kinh doanh trên Wechat lại được quan tâm như vậy. Có được độ phủ sóng này là vì:

  • Các loại hàng hóa đa dạng mà bạn muốn.
  • Nguồn hàng từ ứng dụng này đa phần đều uy tín, ít lừa đảo như ở các trang mạng khác.
  • Sản phẩm thông thường có giá rẻ hơn. Lý do là vì shop bán không cần chi tiền cho sàn hay bên trung gian.
  • Việc trao đổi trực tiếp cùng người bán sẽ giúp cho bạn có nhiều ưu thế hơn khi nhập hàng. Bạn có thể trao đổi về cước phí vận chuyển. Đồng thời với đó, bạn cũng chủ động được về loại hình vận chuyển để tiết kiệm chi phí.
Cách tìm nguồn hàng trên Wechat
Hoạt động tìm nguồn hàng qua Wechat ngày càng phổ biến

Chính vì những lý do trên nên khá nhiều khách hàng hiện tại đang có xu hướng kinh doanh nguồn hàng từ Wechat. Ở Việt Nam, hành động này đang dần trở thành trào lưu và nhận được sự quan tâm của cư dân.

Xem hướng dẫn tự tìm nguồn hàng trên Taobao chi tiết nhất

Cách tạo tải app và tạo tài khoản Wechat trên điện thoại

Cách tìm nguồn hàng trên Wechat bằng điện thoại cụ thể như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Wechat về máy. Bạn nên để ý tải app dựa theo hệ điều hành của điện thoại đang dùng nhé! Sau khi tải thành công thì nhấn “Cho phép” để ứng dụng nhận thông tin.

Bước 2: Nhấn vào phần “Đăng ký” để tạo tài khoản Wechat cho cá nhân của bạn. Ở đây sẽ luôn có một giao diện hiện lên để yêu cầu bạn xác nhận lại mã quốc gia cùng số điện thoại. Lúc này, bạn cần nhập vào đầy đủ mọi thông tin mà hệ thống yêu cầu. Sau đó, nhấn vào mục “OK” để xác minh lại một lần nữa mã được gửi từ SMS.

Bước 3: Điền mã từ SMS vào mục “Mã xác minh SMS”. Tiếp đó, bạn cần nhấn vào phần “Gửi”. Ở giao diện của ứng dụng sẽ hiển thị mục hoàn thiện hồ sơ. Ngay lúc này, bạn chỉ cần nhập chính xác tên tài khoản và nhấn vào mục “Tiếp”. Ở đây bạn cũng có thể chủ động thay avatar cùng với các thông tin liên quan nhé!

Cách tìm nguồn hàng trên Wechat

Bước 4: Nhấn chọn đồng bộ danh sách bạn bè để Wechat kết nối với bạn bè của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể thêm bạn từ chủ shop kinh doanh khác nhau.

Có thể bạn chưa biết: Cách tìm nguồn hàng trên 1688 giá sỉ, chất lượng cao

Cách mua hàng trên Wechat

Mách bạn tìm nguồn hàng trên Wechat chất lượng, mua hàng giá rẻ trên ứng dụng này qua các tips dưới đây:

Cách tìm kiếm sản phẩm

Để tìm kiếm được sản phẩm theo nhu cầu bạn hãy truy cập vào mục Discover. Sau đó, nhấn chọn vào biểu tượng tìm kiếm. Ở đây bạn có thể gõ tên sản phẩm bằng tiếng Trung hoặc tìm theo hình ảnh. Hệ thống sẽ trả về những kết quả liên quan đến từ khóa của bạn. Nên nhớ rằng, nếu bạn không hiểu về tiếng Trung thì cần dùng google dịch nhé!

Cách tìm nguồn hàng trên Wechat
Bạn có thể linh hoạt cách tìm kiếm nguồn hàng trên wechat bằng điện thoại hoặc máy tính

Như vậy, từ khóa tìm kiếm sẽ chân thực và sát nghĩa hơn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận được với nguồn hàng cần tìm.

Cách đặt hàng qua Wechat

Để đặt hàng qua Wechat điều đầu tiên bạn cần làm là xác thực tài khoản cá nhân. Sau đó, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ căn cước, hộ chiếu, visa cũng như thẻ ngân hàng. Khi người dùng điền vào mục xác nhận tài khoản Wechat hệ thống sẽ yêu cầu bạn điền một số thông tin.

Cách tìm nguồn hàng trên Wechat
Trao đổi trực tiếp với người bán khi đặt hàng

Bạn cần điền đầy đủ rồi nhấn vào mục “Gửi xác nhận”. Lúc này, có một mã từ Trung Quốc sẽ gửi về số điện thoại của bạn. Hãy lấy mã số đó, điền vào phần xác thực tài khoản. Vậy là xong, bây giờ bạn có thể tìm nguồn hàng trên Wechat và giao dịch với người bạn rồi.

Cách thanh toán trên Wechat

Bạn có thể chọn 3 hình thức để giao dịch khi mua hàng trên Wechat.

  • Thanh toán qua mã QR Code: Mã QR Code này người bạn sẽ gửi cho bạn. Lúc đó, bạn chỉ cần dùng đến tính năng quét mã trên ứng dụng để quét. Sau đó, bạn cần nhập vào số tiền cần giao dịch và xác nhận để hoàn tất thanh toán.
Cách tìm nguồn hàng trên Wechat
Bạn có thể thanh toán bằng mã QR
  • Gửi hồng bao: Bạn có thể nhấn click vào dấu công nơi khung chat với người bán. Sau đó, nhập vào số tiền rồi gửi cho người bán. Đối với cách thanh toán này, số tiền được gửi đi thường bị giới hạn trong khoảng từ 200 – 500 NDT/ngày. Có lẽ vì thế mà không nhiều người chọn lựa hình thức thanh toán này.
  • Chuyển khoản qua Wechat Pay: Đối với hình thức thanh toán này, bạn cần click vào dấu cộng ở ứng dụng. Sau đó, chọn mục chuyển tiền, nhập số tiền cần gửi và nhấn Xác nhận gửi là hoàn tất. Các giao dịch thông thường sẽ được ghi lại một cách đầy đủ. Vì thế, trong trường hợp cần, bạn có thể rà soát lại một cách dễ dàng.

Cách thanh toán này không cho phép 2 tài khoản Wechat chưa kết bạn với nhau chuyển quá 10000 NDT/lần.

Xem thêm: Dịch vụ tìm nguồn hàng Taobao uy tín, giá tốt

Cách vận chuyển hàng về Việt Nam

Bạn có nhiều hình thức để vận chuyển hàng khi mua từ Wechat về Việt Nam. Thứ nhất là vận chuyển theo các đơn vị quốc tế. Thứ hai là dùng dịch vụ của đơn vị trung gian để chuyển hàng về. Đối với hình thức chuyển hàng đơn vị quốc tế thì không phù hợp với người mua cá nhân. Bởi vì, thông thường cước phí rất đắt và bạn không kiểm soát được hàng.

Cách tìm nguồn hàng trên Wechat
Bạn nên chọn đơn vị vận chuyển trung gian để tiết kiệm chi phí

Thay vào đó, hãy tìm đến đơn vị vận chuyển trung gian hoặc bên mua hàng thứ 3 nhé! Họ sẽ hỗ trợ mọi khâu về vận chuyển, thông quan cho bạn. Chi phí mặc dù cần chi trả nhưng chắc chắn ít hơn so với hình thức ban đầu.

Kinh nghiệm khi mua hàng trên Wechat

Để hoạt động tìm kiếm nguồn hàng trên Wechat dễ dàng nằm trong tầm tay, bạn nên bỏ túi ngay các mẹo sau:

Cách tìm nguồn hàng super fake qua Wechat

Đại đa số các trang TMĐT Trung Hoa đều không công khai nguồn hàng. Bởi vì, họ phải tuân thủ các chính sách liên quan đến kiểm và phê duyệt thương hiệu. Với Wechat, bạn có thể tìm thấy nguồn hàng Super Fake thông qua 2 cách sau:

Cách tìm kiếm nguồn hàng trực tiếp trên Wechat

Cách tìm nguồn hàng qua Wechat này khá đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào site:v.yupoo.com + tên thương hiệu sản phẩm. Hệ thống sẽ lập tức trả về kết quả với từ khóa tìm kiếm của bạn. Việc của bạn lúc này chỉ đơn giản là nhấp vào các địa chỉ shop để tìm nhiều hơn 01 sản phẩm ưng ý.

Sau khi đã tìm thấy được nguồn cung ưng ý, bạn cần nắm được contact của họ. Sau đó, hãy chủ động nhập vào khung tìm kiếm của tài khoản Wechat. Tiếp đến, nhấn trao đổi với họ và bắt đầu quá trình giao dịch là xong.

Bạn có thể an tâm về mức độ uy tín. Bởi vì, đại đa số các chủ shop trên Wechat đều thông thạo ngoại ngữ. Việc trao đổi tiếng cũng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn so với trên các sàn.

Xem thêm: Cách tìm nguồn hàng trên Aiexpress giá sỉ, uy tín

Cách tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh

Bạn chỉ việc tải xuống hình ảnh sản phẩm muốn tìm. Sau đó, vào mục ô tìm kiếm của ứng dụng và tải lên hình ảnh đó. Hệ thống sẽ trả về các kết quả liên quan đến sản phẩm mà bạn định mua. 

Cách tìm nguồn hàng trên Wechat
Tìm hàng super fake với nhiều 2 cách thức chính

Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với nguồn hàng không được công khai trên sàn. Đồng thời cũng hỗ trợ tối đa khả năng bạn mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Các lưu ý khi mua hàng trên Wechat

Đồng ý rằng, việc tìm kiếm nguồn hàng trên Wechat mang đến cho bạn nhiều ưu thế. Bạn có thể tìm được nguồn hàng chất lượng, độc lạ, giá thành rẻ. Thế nhưng, nguồn hàng ở Wechat cũng có nhiều nhược điểm mà bạn cần lưu ý như:

  • Mua hàng trên Wechat là thanh toán 1:1. Chính vì thế, hệ thống sẽ không đảm bảo được bạn có gặp các trường hợp shop nhầm hàng hay điền sai thông tin hàng hay không.
  • Bạn cần phải cẩn trọng trong việc xác nhận mức độ uy tín của shop bán hàng. Nếu có thể, hãy đặt trước một số lượng hàng nhỏ để kiểm chứng. Trong trường hợp hàng tốt, shop chất lượng mới tiếp tục đặt hàng.
  • Sau khi kết thúc giao dịch và thanh toán, hãy kết nối ngay với đơn vị vận chuyển. Như vậy, hàng của bạn sẽ được đưa về nước nhanh và an toàn nhất nhé!
Cách tìm nguồn hàng trên Wechat
Hãy luôn cẩn thận với khâu thanh toán, xác nhận mức độ uy tín của người bán

Một số địa chỉ bán hàng Fake, super Fake, Rep có thể order qua Wechat

Ngoài các cách tìm kiếm trực tiếp trên tài khoản Wechat thì bạn có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây:

  • https://yiziye.com/
  • https://www.53shop.com/
  • https://www.anfu6.com/

Các địa chỉ này đều cung cấp hàng Fake và Super Fake đẹp với giá rẻ. Sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đều được bày bán ở đây. Mặc dù giá có phần nhỉnh hơn nhưng bù lại hàng bạn có được rất đẹp và sang chảnh.

Để xem được chi tiết về giá hàng hóa thì mọi người cần phải kết bạn wechat của họ nhé! ID wechat của từng địa chỉ được để rõ trong đường link trên. Hãy truy cập và khám phá ngay nguồn hàng nhé!

Tìm nguồn hàng qua wechat nhanh chóng nhờ dịch vụ của CTS

Nếu bạn bối rối về cách tìm nguồn hàng trên Wechat và muốn chắc chắn hơn trong mọi thủ tục chuyển tiền hãy liên hệ đến CTS. Hiện tại CTS đang cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng với nhiều chính sách tốt.

Cách tìm nguồn hàng trên Wechat
Dịch vụ từ CTS giúp bạn tối ưu hóa mọi công đoạn, chi phí tìm nguồn hàng

Các ưu điểm mà CTS có được là:

  • Đội ngũ chuyên về tìm nguồn hàng order trên Wechat, sàn TMĐT nước ngoài. Không những sở hữu một lượng lớn kiến thức, kinh nghiệm mà họ còn chu đáo trong công tác chăm sóc các đối tác.
  • Dịch vụ tại CTS hỗ trợ bạn từ A – Z, bạn chỉ đơn giản cung cấp nhu cầu để CTS xử lý.
  • Bạn có thể mua nhiều loại hàng khác nhau và không cần lo về tình trạng đơn.
  • Hàng hóa mà bạn đặt luôn được giao đúng hạn.
  • Các quyền lợi từ CTS cung cấp luôn có mức giá tốt nhất.
  • Thủ tục vận chuyển CTS sẽ hoàn tất mọi công đoạn cho bạn.
99/2 Bình Lợi, Phường 13 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 72300
Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật09:00 – 17:00
(+84) 909 631 277

Xem thêm: Cách tìm nguồn hàng trên Alibaba giá sỉ, uy tín

Các thông tin về cách tìm nguồn hàng trên Wechat này bạn đã note lại đầy đủ chưa? Đừng quên, CTS vẫn luôn ở đây, sẵn lòng hỗ trợ từ A – Z các nhu cầu của bạn nhé!