Bên cạnh quần áo, giày dép thì các item thời trang khác cũng được yêu thích không kém. Trong đó có mặt hàng phụ kiện thời trang, trang sức như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn,… Chính vì thế, ngày càng có nhiều người muốn tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức giá sỉ để kinh doanh. Tuy nên không phải ai cũng có thể tự làm được điều này ngay từ lần đầu tiên. Hãy tham khảo ngay bài viết về nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức này của CTS để biết thêm chi tiết nhé!

Thị trường phụ kiện thời trang, trang sức Việt Nam 

Những món đồ là phụ kiện thời trang trở thành một phần không thể thiếu giúp bạn tự tin tỏa sáng, thể hiện cá tính & phong cách. Không nhất thiết phải là những món đồ đắt tiền, thuộc brand nổi tiếng, chỉ cần phù hợp với tổng thể trang phục có thể nổi bật giữa đám đông. 

Thị trường phụ kiện thời trang, trang sức hiện nay ngày càng được chú ý. Bạn có thể ngày càng nhiều đơn vị chọn kinh doanh mặt hàng này để kiếm lời. 

Về độ đa dạng, mặt hàng phụ kiện thời trang, trang sức Việt Nam rất đa dạng, không chỉ bó buộc với những mẫu cổ điển mà còn có nhiều mẫu được thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng. Ngoài ra, nguồn hàng phụ kiện mở rộng & phong phú thêm nhờ các sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài như hàng Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc,… Nhờ đó, người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Thị trường phụ kiện thời trang, trang sức Việt Nam

Về giá cả, hàng phụ kiện thời trang, trang sức ở Việt Nam có giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Với số vốn ban đầu thấp, bạn cũng có thể nhập hàng để kinh doanh. 

Về hình thức mua bán, bên cạnh hình thức truyền thống như mở cửa hàng, bạn có thể đăng ký bán hàng online trên các sàn TMĐT hoặc lập Fanpage Facebook, tài khoản mạng xã hội để tiếp cận khách hàng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi quyết định kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang, trang sức. 

Nhìn chung, thị trường phụ kiện thời trang, trang sức Việt Nam đang trên đà phát triển và thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia. Đây là một thị trường tiềm năng mang lại lợi nhuận “khủng” cho những startup biết tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức giá sỉ & có chiến lược kinh doanh tốt. 

Xem thêm: Tìm nguồn hàng phượt giá sỉ ở đâu? Bật mí ngay qua bài viết này 

Cách tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức

Tìm nguồn hàng sỉ ở đâu hay cách tìm nguồn hàng giá rẻ để kinh doanh luôn là câu hỏi khó nhằn. Để tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức, bạn có thể tham khảo một số cách mà CTS gợi ý sau đây: 

Lấy hàng sỉ phụ kiện thời trang ở chợ đầu mối 

Cách tìm nguồn hàng sỉ phụ kiện thời trang đầu tiên đó là từ các chợ đầu mối. Đây là nơi mà đa số người mới gia nhập ngành lui tới để khảo sát giá cũng như nhập hàng thử về bán. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng phân tích những ưu nhược điểm khi tìm nguồn hàng phụ kiện trang sức ở chợ đầu mối dưới đây nhé!

Ưu điểm khi tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang từ chợ đầu mối 

  • Nguồn hàng đa dạng: ở chợ đầu mối có rất nhiều chủ sỉ các mặt hàng phụ kiện thời trang, trang sức. Bạn có thể tìm được những món đại trà đến những sản phẩm độc đáo nếu chịu khó tìm hiểu. 
  • Giá thành: phụ kiện thời trang, trang sức ở chợ đầu mối thường có giá rẻ khi mua số lượng lớn. Bên cạnh những món đồ bình dân, cũng có nhiều chủ sỉ bán các sản phẩm cao cấp để khách hàng lựa chọn. 
  • Được thoải mái lựa chọn hàng hóa, & khảo sát ở nhiều sạp khác nhau trước khi quyết định mua. Đồng thời, bạn có thể chủ động thời gian nhập hàng mà không phụ thuộc vào bên trung gian. 
  • Các khu chợ đầu mối bán sỉ mặt hàng phụ kiện thời trang, trang sức có mặt khắp 3 miền. Tiêu biểu ở miền Bắc có chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân,… Miền Nam có chợ Kim Biên, chợ An Đông & miền Trung (Đà Nẵng) có chợ Cồn, chợ Hàn,… 
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Lấy hàng sỉ phụ kiện thời trang ở chợ đầu mối

Nhược điểm khi tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang từ chợ đầu mối

Với cách tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức ở chợ đầu mối, nếu là người mới, bạn sẽ gặp những khó khăn ban đầu trong việc tìm được nguồn hàng chất lượng cũng như tham khảo giá. Bán buôn ở chợ hoàn toàn khác với việc mua hàng trực tuyến hay mua tại đại lý, bạn phải biết cách thương lượng để mua hàng với giá tốt nhất. Đây là điều mà nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn dành cho con buôn khi mới lần đầu nhập hàng. 

Ngoài ra, khi lấy hàng sỉ phụ kiện thời trang tại chợ đầu mối bạn phải xác định được đối tượng khách hàng vì đa số hàng hóa ở chợ chỉ có chất lượng trung bình. 

Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Lấy hàng sỉ phụ kiện thời trang ở chợ đầu mối

Xem thêm: Tìm nguồn hàng bán quần áo giá sỉ không phải ai cũng biết

Đặt hàng ở các cơ sở chuyên sản xuất sỉ 

Cách tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang thứ hai đó là đặt hàng ở các cơ sở chuyên sản xuất sỉ. Ưu điểm khi lựa chọn hình thức này là: 

  • Bạn hoàn toàn làm chủ được đồng vốn & mẫu mã, số lượng hàng hóa muốn bán. Điều này giúp bạn hạn chế hàng tồn hay mặt hàng kén người mua gây tốn kém chi phí. 
  • Có thể tạo dựng được thương hiệu riêng nhờ đặt hàng những mẫu độc quyền. 
  • Khi mua hàng sẽ có đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tạo được niềm tin nơi khách hàng và đề phòng rủi ro khi cơ quan chức năng kiểm tra cửa hàng. 
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Đặt hàng ở các cơ sở chuyên sản xuất sỉ

Nhược điểm khi tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang từ cơ sở sản xuất sỉ:

Bên cạnh những ưu điểm, hình thức tìm nguồn hàng này còn tồn tại nhiều nhược điểm bạn nên cân nhắc:

  • Điều đầu tiên là khi đặt hàng từ cơ sở sản xuất sỉ, bạn phải cam kết số lượng nhất định vì họ không nhận các đơn hàng nhỏ lẻ.
  • Thứ hai, không dễ gì tìm được cơ sở sản xuất uy tín nên bạn phải tìm hiểu thật kỹ. Nếu là người mới, tốt nhất bạn nên search trước thông tin của xưởng & hỏi kinh nghiệm của những người đã từng nhập hàng để tránh bị lừa đảo. 
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Đặt hàng ở các cơ sở chuyên sản xuất sỉ

Hướng dẫn: Cách tìm nguồn hàng quần áo trẻ em xịn, giá rẻ

Tìm nguồn hàng sỉ phụ kiện Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc  

Nếu bạn muốn đa dạng mẫu mã sản phẩm để thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng thì có thể tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc và một số quốc gia khác. 

Ưu điểm khi tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc

  • Với nguồn hàng nước ngoài, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại hàng. Từ những sản phẩm hơi hướng cổ điển đến hiện đại, mặt hàng hot trend đều xuất hiện, bạn có thể tự do tìm hiểu & nhập hàng về Việt Nam. 
  • Nhiều hình thức mua hàng, tùy vào điều kiện tài chính & hoàn cảnh, bạn lựa chọn phương thức thích hợp. Bạn có thể sang trực tiếp mua hàng hoặc mua hàng online, hàng xách tay,… 
  • So với giá thành trong nước thì phụ kiện thời trang, trang sức có giá đắt hơn nhưng thực chất chúng phản ánh đúng giá trị sản phẩm & có thể nói “giá thành đi đôi với chất lượng”. Đây là điều bạn nên quan tâm đến khi kinh doanh để thành công níu giữ khách hàng. 
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Tìm nguồn hàng sỉ phụ kiện Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc

Nhược điểm khi tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc

  • Mua hàng từ nước ngoài đòi hỏi bạn phải biết ngoại ngữ hoặc có người phiên dịch, có kinh nghiệm mua hàng hỗ trợ. 
  • Tài chính ổn định: mỗi lần nhập hàng về Việt Nam, bạn nên nhập số lượng thích hợp để tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như nhận được ưu đãi từ người bán. Mặt khác, mua hàng quốc tế khó khăn khi làm thủ tục hải quan, chính vì thế, nhập hàng nhiều một lần đồng nghĩa với việc giảm thiểu rắc rối khi thực hiện thủ tục khai báo. 
  • Thủ tục đổi trả hàng khi mua hàng quốc tế khá phức tạp & mất nhiều thời gian. 
  • Nếu là người mới, việc mua hàng nước ngoài không hề dễ dàng. Bạn không chỉ phải tốn thời gian, tiền của để tìm được nguồn hàng uy tín mà còn phải tìm đơn vị vận chuyển, thực hiện thanh toán quốc tế,… Do đó, hãy nghiên cứu cách thức mua hàng phù hợp và tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm bạn nhé! Nếu không, nên sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng & mua hàng hộ để hạn chế những rủi ro kể trên bạn nhé!
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Tìm nguồn hàng sỉ phụ kiện Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc

Tham khảo: Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu một vốn bốn lời

Các cửa hàng handmade phụ kiện giá rẻ

Dòng sản phẩm handmade đã làm mưa làm giá trên thị trường những năm gần đây. Chính vì thế, có rất nhiều người lựa chọn tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức từ các cửa hàng handmade. 

Ưu điểm khi tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức từ cửa hàng handmade

  • Khi tìm nguồn hàng từ cửa hàng handmade, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu độc lạ thu hút khách hàng. 
  • Giá thành: giá các mặt hàng phụ kiện handmade thường rất đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Nếu có vốn ít vẫn có thể nhập hàng kinh doanh mà không cần phải cam kết phải đặt hàng số lượng lớn. 
  • Chất lượng: phụ kiện thời trang, trang sức ở tiệm handmade thường được chăm chút rất kỹ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thiết kế & làm ra thành phẩm. Vì thế, bạn không lo mua phải hàng kém chất lượng. 
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang từ shop handmade

Nhược điểm khi tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức từ cửa hàng handmade

Có nhiều ưu điểm là vậy nhưng các mặt hàng ở cửa hàng handmade cũng có nhược điểm khiến bạn lưu tâm khi nhập hàng. Đặc biệt là vấn đề khó khăn trong việc đảm bảo số lượng. Nếu bạn quyết định nhập lượng lớn hàng hóa, phải báo trước để cửa hàng kịp chuẩn bị vì thời gian tạo nên một sản phẩm handmade lâu hơn so với sản phẩm sản xuất công nghiệp. 

Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức từ shop handmade

Xem thêm: Tìm nguồn hàng Handmade giá rẻ, nhập sỉ

Trở thành shop được nhượng quyền thương hiệu 

Cách tiếp theo đó là chọn trở thành shop nhượng quyền thương hiệu. Hiểu một cách đơn giản, bạn sử dụng các sản phẩm & tên của thương hiệu nổi tiếng để kinh doanh mà không cần nhọc công tự tạo nên tên tuổi riêng. 

Ưu điểm khi trở thành shop nhượng quyền thương hiệu

Đầu tiên, khi trở thành shop nhượng quyền bạn sẽ hưởng được “thương hiệu”. Nói chính xác hơn, bạn không cần phải mất công sức, thời gian, tiền bạc để tạo dựng tên tuổi trên thị trường & nghiễm nhiên nhận được sự tin tưởng của khách hàng về “thương hiệu” mà bạn nhận nhượng quyền. Chưa kể, bạn được hãng hỗ trợ về thiết kế nội thất, trang trí, bảng hiệu, training đội ngũ nhân viên,… 

Thứ hai, so với việc tự mình tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức, bạn chỉ cần lấy từ hãng để bán lại với giá gốc. Như vậy vừa kiếm được lợi nhuận mà không phải tự mình đi tìm nguồn hàng.  

Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Trở thành shop nhượng quyền thương hiệu

Nhược điểm khi trở thành shop nhượng quyền thương hiệu

Có một nhược điểm mà bạn phải lưu ý đó là tài chính. Để trở thành shop nhượng quyền bạn phải chuẩn bị một số vốn lớn để thuê mặt bằng, chi trả tiền lương nhân viên,… 

Nếu thực sự muốn được làm shop nhượng quyền, bạn liên hệ và làm việc với thương hiệu để có được mức giá chiết khấu cao & nhận hỗ trợ tốt nhất có thể. 

Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Trở thành shop nhượng quyền thương hiệu

Hàng phụ kiện thời trang, trang sức xuất khẩu 

Một cách tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức khá táo bạo nữa đó là nguồn hàng xuất khẩu. Việt Nam là một địa điểm lý tưởng mà nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới lựa chọn làm nơi gia công, sản xuất sản phẩm. Nguyên nhân chính là nguồn nhân công dồi dào, giá rẻ; gần nguồn nguyên liệu & có các cảng quốc tế vận chuyển hàng hóa,… 

Một ưu điểm khiến nhiều dân buôn muốn mua hàng xuất khẩu là chất lượng. Các sản phẩm xuất khẩu được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng (tiêu chuẩn Mỹ, EU,…) từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, gia công đến đóng gói sản phẩm. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm khi chọn phụ kiện thời trang, trang sức xuất khẩu.

Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang
Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang, trang sức xuất khẩu

Tuy nhiên để mua được hàng xuất khẩu chất lượng bạn phải có mối quan hệ với những người trong ngành hoặc lái buôn có kinh nghiệm. Nếu không rất dễ mua phải hàng nhái, hàng Trung Quốc đội lốt. 

Hàng phụ kiện uy tín có thể là hàng xuất dư, hàng hải quan, hàng công ty,… Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định nhập hàng kinh doanh nhé!

Xem thêm: Tìm nguồn hàng sỉ quần áo nam giá gốc, lãi cao

Công tác quản lý hậu nhập hàng phụ kiện thời trang

Khi tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang chất lượng, uy tín; khâu quản lý hàng sau khi nhập cũng rất được quan tâm. Nếu số lượng hàng nhiều, và đa dạng sản phẩm thì việc kiểm tra, phân loại và sắp xếp gây khá nhiều khó khăn cho người mua, đặc biệt là những ai mới bước chân vào nghề. Vậy làm thế nào để quản lý hàng hóa hiệu quả, không tốn nhiều thời gian?

Đầu tiên, bạn nên có một danh sách sản phẩm sắp kinh doanh càng chi tiết càng tốt. Ví dụ phân theo nhóm hàng mắt kính thì có mắt kính nam, nữ; số lượng bao nhiêu, giá nhập hàng & giá bán dự kiến, số lượng hàng bán & lượng hàng tồn kho,… Mỗi loại đều ghi rõ đặc điểm và tình trạng để dễ dàng kiểm tra, kiểm soát.

Sau đó, khi hàng nhập về, bạn đối chiếu với hóa đơn đã đặt hàng xem đã đúng, đủ hay chưa. Cuối cùng, tiến hành phân loại theo danh sách đã có. Ban đầu, bạn có thể gặp chút rắc rối với cách này, nhưng khi đã quen rồi thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, cách làm trên khá phức tạp và chỉ dành cho những ai kinh doanh, buôn bán nhỏ. Còn với đại lý sỉ, lẻ với số lượng hàng mỗi lần nhập lớn, phong phú thì không nên sử dụng cách quản lý thủ công. Bạn nên sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng để tối ưu chi phí & tiết kiệm thời gian.

CTS cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang trọn gói 

CTS cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang trọn gói các cá nhân, doanh nghiệp với giá cả cạnh tranh. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành logistic, hơn 5 năm trong lĩnh vực tìm kiếm nguồn hàng giá gốc tận xưởng trong và ngoài nước, CTS đã hoàn thành hơn 2500 dự án lớn nhỏ và nhận được sự tin tưởng của Quý đối tác, khách hàng.

Dịch vụ tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang trọn gói của CTS
Dịch vụ tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang trọn gói của CTS

Khi sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang tại CTS, bạn sẽ được hỗ trợ:

  • Tìm các đơn vị cung cấp, xưởng sản xuất phụ kiện thời trang theo yêu cầu của khách kèm theo thông tin báo giá, đánh giá để khách hàng lựa chọn nguồn nhập hàng phù hợp
  • Cung cấp thông tin thủ tục xuất – nhập khẩu nếu mua hàng nước ngoài.
  • Thay khách hàng trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp, xưởng phụ kiện thời trang để có được đơn hàng giá tốt.
  • Hỗ trợ khách hàng giấy tờ hợp đồng mua bán hàng hóa chính xác, nhanh nhất.
  • Thanh toán và vận chuyển hàng về kho, dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho khách hàng tận nơi(nếu có yêu cầu).
  • Hỗ trợ khách hàng theo dõi hàng hóa, kịp thời xử lý vấn đề phát sinh khi mua hàng & vận chuyển hàng.
  • Cung cấp thêm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Khách hàng được đền bù thiệt hại trong trường hợp khách hàng bị thất lạc, hư hại và không đúng theo yêu cầu khách hàng

Xem thêm: Tìm nguồn hàng sỉ túi xách Quảng Châu uy tín