Bạn nhận thấy lợi ích khổng lồ từ nguồn hàng kim khí và muốn tìm nguồn hàng kim khí, cơ khí giá rẻ để bắt đầu kinh doanh?

Cách tìm nguồn hàng kim khí, cơ khí giá rẻ cho dân sỉ
Cách tìm nguồn hàng giá rẻ kim khí, cơ khí giá rẻ cho dân sỉ

Khả năng phát triển của ngành kinh doanh hàng kim khí, cơ khí vô cùng hấp dẫn với lợi nhuận cao và khả năng cạnh tranh cũng không lớn. Đây là điều kiện thuận lợi để tìm nguồn hàng kim khí, cơ khí để kinh doanh trên thị trường Việt Nam ta hiện nay.

Có nên kinh doanh hàng kim khí?

Ngày nay, ngành xây dựng càng phát triển mạnh thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ kim loại hay kim khí ngày càng cao. Các sản phẩm kim khí vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong các công trình xây dựng, xây dựng và bảo trì, cả nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, có những ngành nghề liên quan trực tiếp đến gia công kim khí như: máy móc hoặc chế biến gỗ. Đây là hai nghề mà các đồ vật bằng kim loại thường xuyên được sử dụng trong các hoạt động công việc.

việc mở cửa hàng kim khí là một bước đi khôn ngoan và một tư duy kinh doanh nhạy bén
việc mở cửa hàng kim khí là một bước đi khôn ngoan và một tư duy kinh doanh nhạy bén

Thu hẹp trong phạm vi gia đình, nhiều sản phẩm kim khí hiện nay được coi là những sản phẩm không thể thiếu. Mỗi ngôi nhà khi chuyển nhà hay bị hư hỏng nhẹ đều cần một số đinh, vít, bu lông. Hoặc ít nhất là những vật dụng thông thường như kìm, búa, kéo, tua vít, cờ lê,… Ai cũng muốn có chúng ngay lập tức hoặc sử dụng khi cần thiết.

Trước nhu cầu tiêu dùng rất lớn, việc mở cửa hàng kim khí là một bước đi khôn ngoan và một tư duy kinh doanh nhạy bén. Các cửa hàng kim khí tổng hợp có thể giúp bạn kiếm lợi nhuận nhanh chóng.

Theo kinh nghiệm của nhiều người thành công, có hai nguyên tắc thành công. Một là nguyên tắc mua rẻ bán đắt (mua của người sản xuất, bán cho người tiêu dùng). Thứ hai, có sự khác biệt giữa ăn chênh lệch nhỏ và tích lũy từ nhỏ sang lớn. Từ đây, nhiều cửa hàng kim khí “bất ngờ” chỉ đơn giản là bán cho khách hàng đinh, thắt lưng, ốc vít, v.v.

Nếu định đi tuyến đường này, điều đầu tiên bạn cần là nguồn kim khí giá rẻ, chất lượng cao và uy tín. Đảm bảo kinh doanh ổn định và thu hút nhiều khách hàng. Đồng thời, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để quản lý lô hàng hiệu quả hơn. Công cụ này sẽ cho phép bạn kiểm soát mọi thứ xuất hiện trong doanh nghiệp của bạn. Từ đơn đặt hàng và khoảng không quảng cáo đến thông tin khách hàng, bạn có thể kiểm soát.

Các mặt hàng kim khí nên nhập về bán

Một số mặt hàng kim khí giá rẻ rất phù hợp để nhập và kinh doanh:

Tìm nguồn hàng kim khí, cơ khí nên nhập về bán
Tìm nguồn hàng kim khí, cơ khí nên nhập về bán
  • Các loại bu lông, ốc vít
  • Kìm, tua vít, doa, đột, cờ lê, đục, khoan
  • Lưới sắt, lưới inox.
  • Chổi sơn, bàn xoa, rulo, xẻng, bay
  • Kéo, cưa, bánh xe, dao, các loại bản lề, chốt.
  • Thước dây, thước rút, thước Nivo.
  • Khóa các loại, thang gấp, thang rút
  • Máy khoan, máy cắt, máy hàn,..

Cách tìm nguồn hàng kim khí giá tốt

Tìm nguồn hàng kim khí giá tốt sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh cho việc kinh doanh kim khí ngay từ ban đầu. Và tìm nguồn hàng kim khí nhập từ Trung Quốc là lựa chọn khôn ngoan mà rất nhiều người lựa chọn và vô cùng thành công không riêng gì nguồn hàng kim khí. Hàng kim khí Trung Quốc có rất nhiều loại, nhiều địa chỉ nhập hàng với giả cả và chất lượng cũng khác nhau để bạn nhập.

Dưới đây là 3 cách tìm nguồn hàng kim khí đơn giản và giá rẻ nhất giúp việc buôn hàng kim khí của bạn tạo ra nhiều doanh thu, lợi nhuận:

Lấy hàng kim khí trực tiếp tại các xưởng sản xuất ở Việt Nam

Việt Nam hiện tại chưa có đủ trình độ và điều kiện công nghệ để sản xuất dù chỉ 1 chiếc đinh ốc. Cho nên nếu có đơn vị nào đăng tin rao bán nguồn hàng kim khí giá rẻ TPHCM, Hà Nội thì chắc chắn nhập hàng từ các cơ sở trung gian.

Lấy hàng kim khí trực tiếp tại các xưởng sản xuất ở Việt Nam
Lấy hàng kim khí trực tiếp tại các xưởng sản xuất ở Việt Nam

Hàng kim khí ở Việt Nam hoàn toàn không phải là địa chỉ cung cấp đồ kim khí tận xưởng. Hầu hết sản phẩm nước ta là từ xưởng sản xuất hàng kim khí giá rẻ đa số nằm tại nước ngoài, đặc biệt là nhập từ Quảng Châu, Trung Quốc.

Tìm nguồn hàng tại các chợ, khu phố chuyên đồ cơ khí, kim khí

Suy nghĩ đầu tiên để tìm nguồn hàng kim khí để kinh doanh đó là các đại lý, các khu chợ lớn, khu phố chuyên đồ cơ khí và kim khí. Mặc dù đã qua nhiều trung gian nên giá bán không được cạnh tranh, nhưng khi nhập hàng tại các đơn vị này, ta sẽ nguồn hàng chất lượng với kinh nghiệm kinh doanh cùng với sự tư vấn và sự thành công của họ.

Tìm nguồn hàng tại các chợ, khu phố chuyên đồ cơ khí, kim khí
Tìm nguồn hàng tại các chợ, khu phố chuyên đồ cơ khí, kim khí

Các đại lý, các cửa hàng sỉ kim khí lớn có xu hướng có nhiều loại mặt hàng và có nhiều điểm giống với các cửa hàng của bạn giúp bạn định hướng được việc kinh doanh và nhập hàng về bán.

Một cách để tìm nguồn hàng kim khí hiệu quả đó là đến các chợ, khu phố của Trung Quốc nhập về bán. Tại đây có vô vàn các cửa hàng với số lượng cơ khí, kim khí vô tận, mẫu mã, chủng loại đa dạng. Đặc biệt chúng rất giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Sang Quảng Châu lấy hàng kim khí Trung Quốc

Tại Quảng Châu của Trung Quốc có rất nhiều xưởng sản xuất, cửa hàng buôn bán, và trong đó có cả đồ kim khí. Có đa dạng hàng kim khí với nhiều chủng loại, mẫu mã, mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

Sang Quảng Châu lấy hàng kim khí Trung Quốc
Sang Quảng Châu lấy hàng kim khí Trung Quốc

Nếu bạn nhập nhiều hàng kim khí Quảng Châu có thể đến trực tiếp nơi đây để tự mình kiểm tra hàng và đặt mua hàng vận chuyển về nước.

Đây là cách tìm nguồn hàng kim khí rất có nhiều tiềm năng mà doanh nghiệp bạn nên thử tuy nhiên phương pháp này lại có khó khăn ở việc bất đồng ngôn ngữ. Ta có thể thuê phiên dịch nếu như mình không biết tiếng Trung để việc giao dịch thành công thì chọn hình thức vận chuyển hàng kim khí về Việt Nam.

Ta có thể tự mình thuê xe rồi chuyển hàng về hoặc ghép xe với những người đi buôn khác khi tìm nguồn hàng kim khí về bán. Nhưng ta phải cần có giấy tờ hợp pháp để đi qua cửa khẩu, hải quan. Hoặc có cách khác đơn giản hơn là bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc của các đơn vị vận chuyển hàng uy tín.

Nếu bạn muốn “ Tìm nguồn hàng phụ tùng xe máy ở đâu uy tín? ” thì sang Quảng Châu nhập hàng về là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Tìm nguồn hàng kim khí trên các trang TMĐT Trung Quốc

Có một cách khác để tìm nguồn hàng kim khí hiện nay được rất nhiều người áp dụng. Đặc biệt rất tiện lợi và hấp với những ai cần tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ tại Hà Nội vì tính nhanh chóng, tiện lợi. Đó là bạn có thể nhập hàng kim khí Trung Quốc qua các sàn thương mại điện tử hot nhất hiện nay của Trung Quốc như các trang Alibaba.com, Taobao.com, 1688.com.

Tìm nguồn hàng kim khí trên các trang TMĐT Trung Quốc
Tìm nguồn hàng kim khí trên các trang TMĐT Trung Quốc

Những sàn TMĐT này là địa chỉ cung cấp đầu mối sỉ dành cho những người tìm nguồn hàng kim khí ở tất cả 3 quy mô nhỏ – vừa – lớn. Nhưng với quy mô nhỏ và nhập số lượng ít sẽ không hưởng được chiết khấu cao. Cho nên, nếu nhập về buôn bán, tốt nhất là nhập nhiều với số lượng lớn, nhưng bắt đầu nhập nên nhập lượng ít để kiểm tra và chạy bán thử.

Đối với 2 sàn là Taobao và 1688, ta phải cần sử dụng công cụ dịch sang tiếng Việt để tìm nguồn hàng kim khí. Nhưng với trang Alibaba đã có sẵn giao diện tiếng Anh rất tiện lợi dành cho khách hàng.

Cách tìm nguồn hàng kim khí này rất tiện lợi vì có hỗ trợ tìm hàng bằng hình ảnh có sẵn và chỉ bằng vài thao tác kích chuột đơn giản là đã có thể tự nhập hàng về.

Sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng kim khí

Tìm nguồn hàng kim khí từ các dịch vụ tìm nguồn hàng hộ là hình thức mới đang phát triển và rất có tìm năng cho các nhà kinh doanh hàng kim khí.

Sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng kim khí
Sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng kim khí

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao trong ngành tìm hàng lẫn chuyên môn về kim khí, họ sẽ tối ưu hóa quá trình tìm nguồn hàng kim khí cho bạn. Nếu tìm được dịch vụ mua hàng hộ kim khí, bạn sẽ được rất nhiều lợi từ mọi mặt kể cả giá cả, chất lượng và các chính sách hỗ trợ hấp dẫn đi kèm.

Tìm nguồn hàng kim khí thông qua CTS

Dịch vụ của CTS được dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sự tận tâm sẽ giúp đỡ bạn tối ưu hóa giai đoạn tìm nguồn hàng kim khí chất lượng với giá tốt. Dịch vụ tìm nguồn hàng kim khí của CTS đảm bảo quý khách có nguồn hàng chất lượng sau:

Tìm nguồn hàng kim khí thông qua CTS

  • Đa dạng các loại kim khí và cơ khí cơ bản phổ thông và cả đời mới.
  • Đa dạng về xuất sứ.
  • Đảm bảo ổn định về số lượng, chất lượng và giá cả cho việc kinh doanh kim khí của bạn thuận lợi.
  • Hàng cơ khí, kim khí chính hãng, chất lượng và uy tín.
  • Chính sách tìm, nhập, và giao hàng chi tiết, rõ ràng và tiết kiệm.
  • Tư vấn hỗ trợ tận tình.
99/2 Bình Lợi, Phường 13 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 72300
Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật09:00 – 17:00
(+84) 909 631 277

Xem thêm:

Tìm nguồn hàng dụng cụ cầm tay giá sỉ ở đâu? | CTS

Hướng dẫn tìm nguồn hàng loa bãi Nhật uy tín