Trong kinh doanh, rủi ro là điều có thể xuất hiện nếu bạn không có cách nhìn đúng về ngành nghề đang kinh doanh. Dưới đây là những rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng và cách giảm thiểu những rủi ro đó.  Hãy xem ngay nếu bạn có dấu hiệu mắc các rủi ro trong kinh doanh đồ gia dụng nhé!

Rủi Ro Khi Kinh Doanh Đồ Gia Dụng Nên Tránh
Rủi Ro Khi Kinh Doanh Đồ Gia Dụng Nên Tránh

Các rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng nên tránh

Kinh doanh đồ gia dụng gia mang lại nhiều tiềm năng cho người bán. Tuy nhiên không phải ai cũng có được con đường suôn sẻ và nhiều hoa hồng, lợi nhuận. Vậy rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng gồm những gì? Những kinh nghiệm cần biết khi kinh doanh đồ gia dụng gia đình? Hãy cùng CTS tìm hiểu chi tiết bài viết dưới đây nhé!

Tồn kho sản phẩm

Hàng tồn kho là những sản phẩm được các doanh nghiệp giữ lại để bán ra sau cùng. Để lấy được nguồn hàng giá tốt, thông thường doanh nghiệp phải nhập hàng số lượng lớn. Hàng tồn kho hay còn gọi là hàng lưu kho, là sản phẩm mà doanh nghiệp giữ lại trong kho. Nếu bạn ôm hàng tồn kho quá nhiều thì dẫn đến tình trạng hàng hóa trong kho không có chỗ chưa. Những sản phẩm có hạn sử dụng ngắn, những sản phẩm dễ hư hỏng dẫn đến thất thoát hàng hóa. Từ đó dẫn đến lợi nhuận giảm sút,thậm chí còn lỗ vốn. 

Tồn kho sản phẩm - rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng nên tránh
Tồn kho sản phẩm – rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng nên tránh

Chi phí vận chuyển lớn

Chi phí vận chuyển hàng hóa đồ gia dụng thường khá cao. Chi phí vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam theo đường tiểu ngạch khá lớn. Đặc biệt đối với đường hàng không, bạn sẽ phải mất thêm một số khoản phí, thuế đi kèm khác. Hàng gia dụng thông thường là các mặt hàng có kích thước lớn, cồng kềnh…dẫn đến chi phí vận chuyển thường sẽ cao hơn những mặt hàng, hàng hóa khác. Đây là một trong những rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng thường mắc phải. 

Chi phí vận chuyển lớn - rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng nên tránh
Chi phí vận chuyển lớn – rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng nên tránh

Không tách bạch chi tiêu

Không thể phủ nhận nguồn lực tài chính từ cá nhân sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp vẫn chưa có sự phân biệt rạch ròi giữa nguồn tài chính cá nhân và nguồn tài chính doanh nghiệp khi kinh doanh. Nếu không tách bạch ra hai khoản này, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc xác định được mức lợi nhuận thực tế. Ngoài ra, khi lẫn lộn giữa tài chính cá nhân và kinh doanh có thể khiến bạn gặp khó khăn khi cần tìm nhà đầu tư khi muốn mở rộng quy mô, mô hình kinh doanh. 

Ngoài ra, nếu tình hình kinh doanh gặp khó khăn, bạn phải đối mặt với quá nhiều chi phí, hóa đơn và nhiều khoản thua lỗ. Nhiều chủ doanh nghiệp sẽ  liền lấy tài chính của cá nhân ra để bù lỗ và tiếp tục đầu tư vào nhằm “cứu vớt” lấy cửa hàng của mình. Quyết định này không sai. Tuy nhiên,  nếu không cân đối và  xử lý khéo léo, bạn sẽ dễ mất “cả chì lẫn chài”. 

Không tách bạch chi tiêu - rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng nên tránh
Không tách bạch chi tiêu – rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng nên tránh

Nguồn cung hàng hóa không chất lượng

Hàng gia dụng nước ngoài từ lâu đã xuất hiện ở Việt Nam với đa dạng mặt hàng. Người Việt Nam rất chuộng đồ gia dụng của nhập khẩu bởi sự tiện ích, thông minh và đa dạng mẫu mã mà chúng mang lại. Tuy nhiên, kèm với những tín hiệu tích cực đó thì trên thị trường lại nhanh chóng xuất hiện nhiều sản phẩm hàng nhái và hàng giả tràn lan. Chính vì vậy, rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng khi nguồn hàng hóa cung cấp không chất lượng là khá lớn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của cửa hàng, doanh nghiệp.

Nguồn cung hàng hóa không chất lượng - rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng cần tránh
Nguồn cung hàng hóa không chất lượng – rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng cần tránh

Sản phẩm theo mùa

Với những kiểu kinh doanh sản phẩm theo mùa là những sản phẩm được bán ra phù hợp với từng mùa cụ thể.  Việc phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết cũng tiềm ẩn rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng.  Ví dụ doanh nghiệp, cửa hàng có doanh thu tập trung do kinh doanh sản phẩm bóng đèn tích điện thì việc không cúp điện hay mưa bão sẽ khiến doanh nghiệp không thể đẩy bán sản phẩm này ra thị trường , dẫn đến tồn kho sản phẩm là điều tất nhiên. 

Tìm hiểu thêm: Nguồn hàng đồ gia dụng của Đức nhập ngoại giá tốt

Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng tránh rủi ro

Từ những rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng đã nêu ở phần trên. Thì việc có những kinh nghiệm để tránh rủi ro là điều cần thiết để hạn chế thất thoát cũng như tăng lợi nhuận cho công việc kinh doanh của mình.

Lên kế hoạch chi tiết 

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, cách mang lại hiệu quả nhất để bán hàng gia dụng là kết hợp giữa bán hàng trực tiếp và bán hàng trực tuyến. Về căn bản, kinh nghiệm kinh doanh hàng gia dụng thành công, tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng bao gồm

Lên kế hoạch chi tiết - tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng
Lên kế hoạch chi tiết – tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng

Tìm hiểu thị trường kinh doanh hàng hóa đồ gia dụng

Với sự tăng cường nhanh chóng và mong muốn thị trường. Việc mở cửa hàng kinh doanh đồ đồ gia dụng sẽ là mảnh đất màu mỡ mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công ngành hàng này, bạn phải cần hiểu về nhu cầu thị trường tại địa phương. Điều tra nhu cầu và khả năng dùng đồ gia dụng của các hộ gia đình quanh khu vực bạn muốn mở cửa hàng. 

Tìm hiểu thị trường để tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng
Tìm hiểu thị trường để tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng

Đánh giá các hệ thống các shop sẵn có – các đối thủ cạnh tranh ngành hàng của bạn. Cân nhắc lựa chọn sự đa dạng hàng hoá và lựa chọn sản phẩm chủ chốt và mức giá trung bình trên thị trường. Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì cũng là vấn đề bạn cũng nên tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan nhất.

Tìm vị trí kinh doanh để mở cửa hàng đồ gia dụng

Thông thường, đồ gia dụng thì đối tượng mục tiêu sử dụng, mua sắm hàng là các hộ gia đình, công nhân viên, học viên ở trọ, quán ăn,… Lúc này, để tiếp xúc gần hơn phần đông khách hàng mục tiêu, vị trí mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng nên được đặt ở những nơi có mật độ dân số dày và đông, nhiều người qua lại như chợ, ở nông thôn, nơi tập trung các phòng trọ của công nhân, học sinh, sinh viên,…

Tìm vị trí kinh doanh để mở cửa hàng tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng
Tìm vị trí kinh doanh để mở cửa hàng tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng

Chọn lựa phân khúc và hình thức kinh doanh đồ gia dụng 

Kinh nghiệm mở cửa hàng  kinh doanh đồ gia dụng chỉ ra rằng. Để bán hàng đồ gia dụng thành công, bạn cần phân tích và có cái nhìn tổng quan về thị trường kinh doanh hàng gia dụng tại địa phương nơi mình sinh sống.Hãy dành ra một khoảng thời gian để chọn lựa xem mình tích tụ tầm hàng hóa giá nào. Lựa sản phẩm nhập khẩu đắt tiền hay sản phẩm giá tốt phù hợp với nhiều người)? Bạn mong muốn sẽ bán online, bán hàng tại shop hay kết hợp cả hai?

Chọn lựa phân khúc và hình thức kinh doanh đồ gia dụng để tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng
Chọn lựa phân khúc và hình thức kinh doanh đồ gia dụng để tránh rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng

Kinh doanh đồ gia dụng cần bao nhiêu vốn?

Câu hỏi trong kinh doanh đồ gia dụng được nhiều người quan tâm đó là:  Kinh doanh hàng gia dụng cần bao nhiêu vốn? Tùy theo quy mô của shop, lượng khách hàng tiềm năng, sản phẩm đồ gia dụng bạn bán hàng mà số tiền đầu tư vào cũng sẽ không giống nhau.Theo kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng: nếu chỉ kinh doanh đồ gia dụng Online, bạn có thể bắt đầu chỉ với số vốn khoảng hơn 10 triệu. Còn nếu mong muốn mở shop và  kinh doanh đa dạng mặt hàng hàng gia dụng. Bạn phải chuẩn bị số vốn lớn có thể dao động từ 100 triệu đến 1 tỷ.

Kinh doanh đồ gia dụng cần bao nhiêu vốn?
Kinh doanh đồ gia dụng cần bao nhiêu vốn?

Nhập hàng đồ gia dụng ở đâu?

Nhập hàng gia dụng từ đại lý: bạn có thể tìm đến những người chuyên bán hàng gia dụng ở địa phương để nhập sỉ và mua hàng. Tại đây, bạn có thể chọn được nhiều sản phẩm khác nhau với chất lượng ở nhiều mức khác nhau. Có thể nói nguồn hàng ở đây khá uy tín và rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng cũng sẽ giảm bớt.

Nhập hàng hóa từ chợ đầu mối: Nguồn hàng thứ 2 bạn tham khảo để nhập hàng là chợ đầu mối như Chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Lớn, chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn),… Nguồn hàng ở đây chủ yếu từ Trung Quốc, giá rẻ và chất lượng khó kiểm soát. Nên rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng với nguồn hàng ở đây khá cao.

Nhập hàng từ các đại lý, doanh nghiệp phân phối hàng gia dụng nước ngoài: Cuối cùng, nếu kinh doanh hàng gia dụng cao cấp và tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh. Bạn có thể tìm nguồn nhập hàng đồ gia dụng từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc theo hình thức xách tay hay làm đại lý phân phối để kinh doanh. Tuy nhiên, nguồn hàng gia dụng nước ngoài thường cao hơn  nhiều so với hàng hóa gia dụng của Trung Quốc.

Tiếp thị kinh doanh đồ gia dụng

Với lợi nhuận cao nên sự cạnh tranh giữa các cửa hàng bán đồ gia dụng là rất nhiều. Vì thế, để có thể bán được nhiều hàng, bạn cần xây dựng cho mình kế hoạch marketing bài bản. Tổ chức các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà, sale theo combo, freeship,…, để thu hút sự chú ý và kích thích khách hàng.

Tổ chức các chương trình giảm giá trong tiếp thị kinh doanh đồ gia dụng
Tổ chức các chương trình giảm giá trong tiếp thị kinh doanh đồ gia dụng

Bên cạnh chọn đúng lượng khách hàng tiềm năng, bạn cũng cần chọn lựa đúng thời điểm để chạy khuyến mãi của năm. Thông thường là quý cuối cùng từ tháng 9 đến tháng 12 Âm lịch.  Vì đó là thời điểm mà mọi người mua sắm và thay mới nhiều đồ gia dụng.

Chú trọng vào hình ảnh sản phẩm, bố trí và trưng bày

Khi kinh doanh bán hàng hàng gia dụng, bạn hãy chú ý vào hình ảnh mặt hàng, đặc biệt là bán online. Cách sắp đặt và trưng bày tại các kệ ở cửa hàng. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến cách nhìn trực quan của người mua, từ đó gây ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng.

Chú trọng vào hình ảnh sản phẩm, bố trí và trưng bày
Chú trọng vào hình ảnh sản phẩm, bố trí và trưng bày

Bạn không chỉ kinh doanh đồ gia dụng, bạn đang bán giải pháp

Điều cuối cùng bạn cần chú ý khi tìm kiếm kinh nghiệm sale hàng gia dụng. Chính là bản thân bạn và chiến lược tiếp thị mà bạn chuẩn bị luôn luôn có nhiều cách bán hàng cho khách hàng. Thứ bạn nên cung cấp là phương tiện giúp cho cuộc sống của mọi người dễ dàng, thoải mái và thuận tiện hơn. Điều này không chỉ giúp bạn loại bỏ những rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng mà còn giúp bạn trở thành người cung cấp nhiều kiến thức hay cho khách hàng. 

Xem thêm: Tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng để kinh doanh

Tránh các mặt hàng trend ngắn

Vòng đời ngắn của các mặt hàng trend ngắn. Do vậy việc kinh doanh sản phẩm này sẽ không ổn định. Chỉ có thể kéo dài khoảng 1-2 tuần hay 1-2 tháng mà thôi. Đặc biệt, chủ cửa hàng cũng cần phải “nhanh tay” bán hàng. Nếu không sẽ bị tồn kho không thời hạn bởi vì khi đã hết trend thì không ai muốn mua. Và bạn sẽ phải chấp nhận tình trạng không thể bán được hàng, phải thanh lý hay bán cắt lỗ. Vì thế, bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng lỗ vốn nếu như đã bỏ qua giai đoạn “đỉnh điểm” của sản phẩm.

Tránh các mặt hàng trend ngắn để hạn chế rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng
Tránh các mặt hàng trend ngắn để hạn chế rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng

Các sản phẩm “hot trend” thường là các mặt hàng dễ nhập nên việc cạnh tranh chính là điều không thể tránh khỏi. Thêm một rủi ro nữa mà bạn sẽ phải đối diện với tỷ lệ hủy đơn hàng lớn vì đây không phải là những hàng hóa thiết yếu. Điều này lý giải các hàng hóa “hot trend”  nổi lên như một trào lưu nhất thời nên khách hàng đã mua theo cảm xúc. Chứ không giải quyết những nhu cầu quan trọng hàng ngày của họ. Điều này làm tăng rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng lên cao.

Nhập sản phẩm mẫu để thăm dò thị trường

Hàng mẫu sẽ là cách tốt nhất để thuyết phục dùng thử. Khi chúng ta nhập sản phẩm mẫu cho người dùng để dùng thử những sản phẩm mới để “thám thính” tình hình tiêu dùng. Người dùng khi trực tiếp dùng sản phẩm sẽ có được đánh giá đúng hơn về những lợi ích của nó. Sau đó hãy nhập với số lượng nhiều và đầy đủ kích thước mẫu mã để bán. Khi bạn hiểu được thị trường thì những rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng rất hạn chế.

Tìm đơn vị vận chuyển giá rẻ

Vận chuyển hàng gia dụng mà một trong những yếu tố quyết định đến giá thành sản phẩm. Việt tìm một đơn vị vận chuyển giá rẻ, chất lượng là điều mà các nhà kinh doanh nên làm. CTS đơn vị tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng và là đơn vị Logistics vận chuyển hàng hóa từ nhiều quốc gia về Việt Nam. Đảm bảo chi phí tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp. 

Tìm đơn vị vận chuyển giá rẻ để giảm chi phí cho sản phẩm và tăng lợi nhuận
Tìm đơn vị vận chuyển giá rẻ để giảm chi phí cho sản phẩm và tăng lợi nhuận. Từ đó giảm rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng

Quản lý chi tiêu rõ ràng 

Việc quản lý tài chính có hệ thống sẽ giúp cửa hàng bạn phát triển bền vững nhất. Tất cả các khoản vay vốn, thu chi, hay chi phí đầu tư, tiền lương nhân viên,… cần phải được theo dõi và quản lý một cách chi tiết rõ ràng. Mọi chi phí phát sinh hàng ngày cần phải được cập nhật và ghi chép lại một cách cẩn thận. 

Quản lý chi tiêu rõ ràng giúp giảm rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng
Quản lý chi tiêu rõ ràng giúp giảm rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng

Sở hữu một  kế hoạch thu chi rõ ràng sẽ giúp bạn quản lý chính xác dòng tiền để đưa ra các điều chỉnh và cân đối, tránh tình trạng thiếu hụt ngân sách. Việc quản lý có hệ thống theo  logic nhất định làm cho việc thống kê tối ưu và hiệu quả. Bạn cần theo dõi và xem xét tất cả các chỉ số tài chính định kỳ vào cuối tháng, cuối quý để điều chỉnh cho giai đoạn tiếp theo. Chính đây là yếu tố sẽ giảm khá nhiều rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng.

Lựa chọn nguồn hàng uy tín, chất lượng

Nguồn hàng chất lượng là yếu tố mấu chốt quyết định đến thành bại trong kinh doanh. Sau đây là một số nơi nhập nguồn hàng uy tín và chất lượng.

Lựa chọn nguồn hàng uy tín, chất lượng là yếu tố chủ chốt giúp bạn có ít rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng
Lựa chọn nguồn hàng uy tín, chất lượng là yếu tố chủ chốt giúp bạn có ít rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng

Chợ đầu mối 

Là nơi tập kết các mặt hàng gia dụng từ nhiều nơi và nhiều nhà cung cấp với mức giá khá ổn. Hàng hóa ở đây đa dạng chủng loại, mẫu mã phong phú, chất lượng tầm trung bình. Ở đây cũng có mặt hàng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài nhưng lại khá ít, vì tính cạnh tranh thấp hơn so với mặt hàng giá bình dân. Tuy nhiên, ở đây nguồn hàng rất nhiều nguồn gốc khác nhau. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm để tránh những rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng nhé!

Các cửa hàng lớn

Nhà phân phối, công ty sản xuất,  đại lý của các hãng… là nguồn hàng đồ gia dụng thứ hai sau các chợ đầu mối. Điều này tránh được khá cao rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng, tuy nhiên nguồn hàng ở đây giá cả sẽ khá cao. Độ tin cậy về chất lượng khi lấy các sản phẩm ở đây khá cao. Từ đó giúp bạn hạn chế rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng cho cửa hàng của bạn.

Tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử chuyên bán sỉ

Những trang sẽ giúp bạn tìm được vô vàn sản phẩm từ thiết bị nhà bếp:máy xay sinh tố, nồi cơm điện… các thiết bị điều hòa không khí từ các nhà phân phối lớn từ các công ty uy tín trên cả nước. Đây là hình thức tìm nguồn hàng đồ gia dụng trong nước rất thông minh.

Tìm nguồn hàng đồ gia dụng từ các trang web nước ngoài

Các thương hiệu gia dụng được nhập từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Luôn chiếm được ưu thế rất tốt từ người tiêu dùng Việt Nam. Có hai lựa chọn một là nhập trực tiếp hoặc thông qua các đại lý hay nhà phân phối tại Việt Nam. Nguồn hàng nước ngoài luôn được ưa chuộng, chính vì vậy khi lấy nguồn hàng ở nước ngoài sẽ hạn chế những rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng.

Đơn vị tìm nguồn hàng

Một cách tìm được tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng ,nguồn hàng gia dụng chất lượng giá gốc tránh được rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng là tìm đơn vị tìm nguồn hàng uy tín. CTS Tìm nguồn hàng – đơn vị hơn 10 năm trong lĩnh vực tìm  nguồn hàng. Với chi phí cực kỳ hợp lý cho doanh nghiệp.

Lựa chọn kênh marketing phù hợp

Phần lớn mọi người thường nghĩ rằng nếu kinh doanh đồ gia dụng và nhất là bán hàng online hàng gia dụng với quy mô nhỏ lẻ. Thì các hoạt động marketing không cần thiết. Tuy nhiên, chúng ta hiểu rằng marketing là chuỗi những hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. 

Lựa chọn kênh marketing phù hợp giúp rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng thấp
Lựa chọn kênh marketing phù hợp giúp rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng thấp

Chính vì vậy, sự cần thiết của kênh marketing khi kinh doanh hàng gia dụng là đều không thể bàn cãi. Nhất là khi mặt hàng này lại đang có rất nhiều người tham gia kinh doanh. Bạn đi sau nếu không vận dụng thêm hoạt động tiếp thị tích cực thì sẽ không thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Lựa chọn kênh Marketing phù hợp sẽ hạn chế rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng.

CTS – Đơn vị tìm nguồn hàng đồ gia dụng uy tín

CTS đơn vị tìm nguồn hàng gia dụng uy tín trong và ngoài nước. Là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm nguồn hàng. Cùng hơn 5 năm trong lĩnh vực vận chuyển Logistics. Giúp chúng tôi phục vụ trọn gói tìm nguồn hàng và vận chuyển từ nơi sản xuất đến tay người doanh nghiệp. Giúp bạn tránh được rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng. Quy trình nhập hàng hóa trọn gói rõ ràng và cụ thể.

CTS - Đơn vị tìm nguồn hàng đồ gia dụng uy tín
CTS – Đơn vị tìm nguồn hàng đồ gia dụng uy tín

Dịch vụ tìm nguồn hàng trọn gói tại CTS được triển khai báo chi tiết như sau:

Bước 1: Tìm kiếm công ty, xưởng sản xuất các mặt hàng mà bạn yêu cầu kèm thông tin báo giá. Tư vấn và đánh giá để khách hàng có nhiều lựa chọn nguồn nhập hàng hóa phù hợp.

Bước 2: Cung cấp thông tin thủ tục nhập xuất nhập khẩu hàng hóa cho đơn hàng. 

Bước 3: Thay khách hàng đàm phán trực tiếp với nơi cung cấp giá tốt nhất cho bạn.

Bước 4: Hỗ trợ khách hàng trong khâu làm giấy tờ hợp đồng của đơn hàng đó.

Bước 5: Tiến hành thanh toán và vận chuyển hàng hóa về kho hàng của CTS. Hoặc giao nhận hàng hóa cho khách hàng (nếu khách có yêu cầu). 

Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng theo dõi đơn hàng để xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ bảo hiểm cho hàng hóa. Bạn sẽ được đền bù thiệt hại trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc, hư hại. Hoặc hàng hóa không đúng theo yêu cầu của bạn đã đặt.

Mọi thông tin chi tiết báo giá về dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng gia dụng giá tốt, tránh được nhiều rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng. Vui lòng để lại số điện thoại liên hệ ngay bên dưới. Hoặc liên hệ trực tiếp cho CTS chúng tôi theo tổng đài: (+84) 90.963.1277. Tổng đài luôn mở 24/24 để sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho bạn.

Thông qua bài viết trên, CTS đã nêu ra những lý do lại có rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng. Cũng như những kinh nghiệm để tránh những rủi ro khi kinh doanh đồ gia dụng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn không còn mắc những sai lầm khi kinh doanh đồ gia dụng.